Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Những luật sư giỏi về hôn nhân gia đình TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều luật sư giỏi cho mọi người có thể tìm đến tư vấn, nhờ trợ giúp pháp lý. Tuy nhiên, bạn lại không biết làm sao để có thể tìm kiếm được luật sư giỏi về hôn nhân gia đình tpHCM? Vậy thì sau đây sẽ là danh sách các luật sư giỏi mà bạn không thể bỏ qua.

Những luật sư giỏi về hôn nhân gia đình tại TPHCM

Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều văn phòng luật sư giỏi, giúp mọi người tìm hiểu rõ hơn về luật hôn nhân gia đình, cũng như tìm đến khi cần thiết. Sau đây là một số nhân vật điển hình:

Luật sư Huỳnh Đức Hữu

Luật sư Huỳnh Đức Hữu là luật sư giỏi về hôn nhân gia đình mà mọi người không thể bỏ qua. Hiện tại ông đang là thành viên của Đoàn Luật sư của Tp. Hồ Chí Minh cũng như Hội Luật Gia Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hành nghề trong lĩnh vực hôn nhân gia đình, Luật sư Huỳnh Đức Hữu luôn sẵn sàng tư vấn mọi thông tin pháp lý cho mọi người. 

Luật sư Huỳnh Đức Hữu
Luật sư Huỳnh Đức Hữu được biết đến là người đi đầu trong ngành luật ở Việt Nam

Ông chính là người sáng lập và hiện tại đang điều hành Công ty Luật Chánh Hiệp Luật, từng là thành viên của Hiệp hội Luật sư Châu Á – Thái Bình Dương. Bên cạnh lĩnh vực tư vấn hôn nhân gia đình, luật sư còn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà đất – Xây dựng, dân sự, di chúc và thừa kế. Đảm bảo với kinh nghiệm trong nghề, cùng sự uy tín hứa hẹn tạo được sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng.

Luật sư Phan Huyền Vũ

Bên cạnh Huỳnh Đức Hữu, một luật sư giỏi về hôn nhân gia đình tphcm nữa mà mọi người không thể bỏ qua là Phan Huyền Vũ. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình, luật sư không chỉ tư vấn, cung cấp các thông tin pháp lý cho mọi người mà còn sẵn sàng là người bào chữa khi các đương sự cần tại Tòa. 

Luật sư Nguyễn Thành Nam

Luật sư giỏi tiếp theo hoạt động trong lĩnh vực hôn nhân gia đình là luật sư Nguyễn Thành Nam. Hiện ông đang hoạt động tại Công ty Luật Trách nhiệm hữu hạn Nam Thiên (Southern Sky Associates). 

Luật sư Nguyễn Thành Nam
Luật sư Nguyễn Thành Nam với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình

Đây là một trong những công ty luật lớn tại thành phố Hồ Chí Minh đã giúp rất nhiều cá nhân, pháp nhân,… thắng các vụ kiện tại tòa cũng như tư vấn, cung cấp các thông tin hữu ích về pháp luật cho mọi đối tượng. 

Thẻ luật sư của ông Nguyễn Thành Nam là số 5542. Ngoài lĩnh vực hôn nhân gia đình chuyên sâu, luật sư còn hoạt động trong các lĩnh vực: Dân sự, Hình sự, Kinh doanh – Thương mại, Thừa kế, Đất đai – nhà ở, Lao động, Thuế – Kế toán, Hành chính,… Hầu như các vụ do luật sư đứng ra làm đều thắng kiện và tạo được tin tưởng với khách hàng.

Văn phòng luật sư giải quyết ly hôn ở Hà Nội

Còn trường hợp bạn đang ở tại Hà Nội và muốn tìm kiếm văn phòng luật sư giải quyết ly hôn thì sau đây là một số gợi ý cho bạn:

Công ty Luật Thiên Mã

Công ty TNHH Luật Thiên Mã được biết đến là một trong những văn phòng luật tại Hà Nội uy tín. Tại đây chuyên hoạt động trong các lĩnh vực pháp luật doanh nghiệp và đại lý thuế – Kế toán toàn diện, trong đó có giải quyết ly hôn.

Công ty TNHH Luật Thiên Mã
Công ty Luật TNHH Thiên Mã hoạt động nhiều năm kinh nghiệm trong ngành luật

Tính đến thời điểm hiện nay thì công ty đã hình thành và phát triển được hơn 5 năm với quy mô tổ chức ngày càng được khẳng định. Hơn thế tại đây có đội ngũ Luật Sư dày dặn kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn vững chắc hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu trong việc giải quyết ly hôn nhanh chóng và ổn thỏa nhất.

Công ty Luật TNHH Sao Việt

Công ty Luật TNHH Sao Việt (gọi tắt là Luật Sao Việt) được thành lập từ năm 2006 cho đến thời điểm hiện nay đã hơn 13 năm hoạt động và phát triển. Hiện nay, công ty đang có trụ sở chính tại Hà Nội, với tiền thân là Văn phòng Luật sư Sao Việt thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Đặc biệt, với phương châm hoạt động “Sự bảo hộ hoàn toàn trong mọi quan hệ pháp luật” nên công ty Luật Sao Việt luôn được khách hàng tín nhiệm để giải quyết mọi vấn đề như ly hôn. Hơn thế, tại đây các đội ngũ luật sư giỏi sẽ giúp bạn có được những hướng đi đúng đắn để mang tới những thành công cho khách hàng.

Công ty Luật SB – LAW

Công ty Luật SBLAW có trụ sở chính tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, đây được khách hàng đánh giá rất cao về năng lực và kết quả mà đội ngũ luật sư mang đến. Đặc biệt hàng năm, tạp chí Legal 500 và IFLR đều đánh giá và xếp hạng SBLAW như một trong những công ty tư vấn mà doanh nghiệp nên tiến hành tham vấn khi kinh doanh tại Việt Nam. 

Công ty Luật SB - LAW
Công ty luật SBLAW chuyên tư vấn các giải pháp và giải quyết vấn đề ly hôn nhanh chóng

Hầu hết, các luật sư tại đây đều là những người giỏi được đào tạo bài bản và tốt nghiệp tại các trường luật danh tiếng ở nước ngoài. Đảm bảo sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề ly hôn hay khó khăn về mặt pháp luật dễ dàng và thuận lợi.

Chi phí thuê luật sư ly hôn là bao nhiêu?

Hiện nay, mức chi phí thuê luật sư ly hôn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau: Cụ thể:

Chi phí thuê luật sư ly hôn
Chi phí thuê luật sư giải quyết ly hôn tùy thuộc vào nhiều yếu tố
  1. Độ phức tạp của vấn đề ly hôn:  Đối với trường hợp này nếu luật sư chỉ tư vấn hoặc thay mặt khách hàng làm đơn ly hôn thì thường mức phí chỉ từ 1 triệu đồng. Còn mức độ công việc càng cao như giải quyết tài sản, con cái,… phí sẽ cao hơn.
  2. Thời gian luật sư bỏ ra để giải quyết: Trong trường hợp vấn đề ly hôn giải quyết dễ dàng, hai bên thuận tình ly hôn không có tranh cãi kiện cáo thì chi phí trả cho luật sư sẽ không cao. Bởi vì thời gian họ bỏ ra tương đối ngắn nên chỉ khoảng 1 – 2 triệu đồng.
  3. Độ uy tín và kinh nghiệm của luật sư: Nếu các luật sư trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm thì khi giải quyết ly hôn cho khách hàng thường sẽ rẻ hơn các luật sư nổi tiếng khoảng 1 – 3 triệu đồng. Còn trường hợp được các luật sư nổi tiếng, có kinh nghiệm thì chi phí sẽ rất cao.

Trên đây là những thông tin về các luật sư giỏi về hôn nhân gia đình mà mọi người không thể bỏ qua. Bỏ túi những thông tin này sẽ giúp mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm người trợ giúp, tư vấn pháp lý khi cần thiết. Các luật sư luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ mọi người hiểu hơn các quy định của pháp luật và áp dụng pháp luật.

Bạn đang xem bài viếtchia sẻ những luật sư giỏi về hôn nhân gia đình tại HN & HCMtại chuyên mụcLuật hôn nhân gia đình

The post Những luật sư giỏi về hôn nhân gia đình TPHCM appeared first on Luật Thiên Mã.

Nguồn: https://bit.ly/3e29uox

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét