Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Đăng ký nhãn hiệu độc quyền ở đâu

Đăng ký logo độc quyền là một trong những biện pháp hiệu quả nhất để bảo vệ được logo cho cá nhân, doanh nghiệp, giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng logo mà không sợ bị bên khác làm “nhái” hoặc “làm giả”.  Xác định đúng cơ quan đăng ký logo độc quyền là việc làm rất quan trọng. Nó sẽ giúp khách hàng tính toán được thời gian, sắp xếp công việc để tiến hành nộp hồ sơ đăng ký .

Theo quy định của pháp luật, người nộp đơn đăng ký nhãn hiệu độc quyền có hai lựa chọn như sau:

Một là, trực tiếp nộp đơn tại Cục sở hữu trí tuệ

Cục Sở hữu trí tuệ: 384-386, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Tuy nhiên, với số lượng đăng ký bảo hộ logo nhãn hiệu tăng đột biến hiện nay, Cục Sở hữu trí tuệ không thể xử lý hết tất cả các đơn đăng ký được, vì vậy quyế định thành lập thêm hai Văn phòng đại diện Cục sở hữu trí tuệ (VPDĐ) tại hai thành phố lớn là Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. VPDĐ có thẩm quyền tương tự với Cục sở hữu trí tuệ, san sẻ trách nhiệm với Cục Sở hữu trí tuệ, đảm bảo chất lượng phục vụ người dân tốt nhất, phụ trách các đơn tại các tỉnh miền Trung, miền Nam cũng như Tây Nguyên.

Địa chỉ VPDĐ tại Thành phố Hồ Chí Minh: Lầu 7, tòa nhà Hà Phan, số 17 – 19 Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

 Địa chỉ VPDĐ tại thành phố Đà Nẵng: Tầng 3, số 135 đường Minh Mạng, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Hai là, Ủy quyền cho tổ chức đại diện nộp đơn đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ

Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ đăng ký nhãn hiệu vui lòng liên hệ số hotline 0977 523 155 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

The post Đăng ký nhãn hiệu độc quyền ở đâu appeared first on Luật Thiên Mã.

Nguồn: http://bit.ly/2rAgI0x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét