Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Văn phòng luật sư tư vấn nhà đất miễn phí qua điện thoại

Văn phòng luật sư tư vấn nhà đất miễn phí của công ty Luật Thiên Mã phục vụ người dân mọi lúc mọi nơi. Những vướng mắc pháp lý của bạn trong lĩnh vực đất đai sẽ được đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm giải đáp miễn phí.

Luật Thiên Mã -Văn phòng luật sư tư vấn nhà đất miễn phí

Công ty luật Thiên Mã chuyên tư vấn và giải đáp những thắc mắc của người dân trong lĩnh vực đất đai. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm cùng các chuyên gia pháp lý tận tâm hứa hẹn sẽ đem đến những giải đáp tốt nhất cho mọi người. 

Tư vấn về quy hoạch và sử dụng đất

Văn phòng luật sư tư vấn nhà đất luật miễn phí Thiên Mã cung cấp các thông tin pháp lý như: Bản đồ hiện trạng sử dụng đất, bản đồ địa chính, bản đồ quy hoạch đất do các cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành. 

Hiện nay, rất nhiều người dân, tổ chức và doanh nghiệp gặp không ít khó khăn khi tiếp cận những thông tin pháp lý về nhà đất bởi rất nhiều nguồn tin giả, tin không chính thống làm người dân hoang mang. Luật Thiên Mã sẽ là cầu nối giúp người dân cập nhật những thông tin pháp lý trong lĩnh vực quy hoạch và sử dụng đất một cách khách quan và chính xác nhất.

Tư vấn thuê đất, giao quyền và công nhận quyền sử dụng đất

Chính sách pháp luật về đất đai của Việt Nam không công nhận quyền sở hữu tư nhân về đất đai mà chỉ công nhận quyền sử dụng đất của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có chứng từ đầy đủ. Do đó, việc thuê đất, giao quyền và công nhận quyền sử dụng đất còn gặp nhiều khó khăn. Luật Thiên Mã sẽ đồng hành cùng mọi người trong việc tư vấn xác lập quyền sử dụng đất hợp pháp. Ngoài ra, Thiên Mã cũng đưa ra các câu trả lời về việc đăng ký bảo vệ quyền sử dụng đất với tài sản gắn liền với đất và quyền sử dụng lâu dài với những mảnh đất được giao hoặc thuê từ nhà nước.

Tư vấn về chính sách pháp luật đất đai mới nhất

Pháp luật đất đai Việt Nam thường xuyên có những sửa đổi bổ sung và chuyển biến qua từng năm. Điều này khiến cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp khó khăn hơn trong việc cập nhật những thông tin về luật đất đai mới nhất. Văn phòng luật sư tư vấn nhà đất miễn phí Thiên Mã sẽ sát cánh cùng người dân, gỡ rối những vướng mắc pháp lý về luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản ở nước ta. Giúp người dân có những cập nhật kiến thức mới nhất.

Tư vấn về việc mua bán tài sản trên đất và chuyển quyền sử dụng đất

Quyền sở hữu tài sản trên đất và quyền sử dụng đất là một trong những tài sản quan trọng đối với mỗi người dân Việt Nam. Việc mua bán tài sản trên đất và chuyển quyền sử dụng đất được diễn ra dưới nhiều hình thức. Đó có thể là chuyển nhượng từ người thân, thừa kế, tặng,..Chính vì thế việc mua bán hay chuyển nhượng dù diễn ra dưới hình thức nào cũng phải đảm bảo về mặt pháp lý. Văn phòng luật sư tư vấn nhà đất miễn phí Thiên Mã sẽ đồng hành cùng người dân trong việc mua bán tài sản trên đất và chuyển quyền sử dụng đất đảm bảo an toàn và minh bạch.

Tư vấn giải quyết các vụ tranh chấp đất đai

Luật Thiên Mã với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm trong việc giải quyết các vụ tranh chấp về đất đai. Thực hiện theo thủ tục khởi kiện hành chính hoặc khởi kiện dân sự tại Tòa án giúp quyền lợi của thân chủ được bảo đảm hợp pháp.

Hệ thống tổng đài pháp luật của chúng tôi hoạt động 24/7 nên mọi thắc mắc của người dân liên quan đến các vụ tranh chấp đất đai đều được chúng tôi giải đáp kịp thời.

Địa chỉ văn phòng luật sư tư vấn nhà đất miễn phí

Mọi thắc mắc của người dân về luật đất đai xin gọi tới tổng đài 0977 523 155. Đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệm của công ty luật Thiên Mã luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp kịp thời. Liên hệ với chúng tôi dưới các hình thức cụ thể sau đây:

Liên hệ trực tiếp qua tổng đài 0977 523 155

Văn phòng luật sư tư vấn nhà đất Thiên Mã với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn,  giải đáp các vấn đề liên quan đến pháp luật. Người dân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam nếu có bất kỳ vướng mắc nào chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi tới tổng đài tư vấn miễn phí của chúng tôi mọi khó khăn sẽ được gỡ rối.

Tư vấn tại văn phòng luật Thiên Mã

Với những vấn đề pháp lý phức tạp về đất đai, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty để được tư vấn cụ thể. Địa chỉ văn phòng: Tầng 6 tòa B14/D21 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội. Trước khi đến, quý khách có thể gọi điện tới tổng đài 0977 523 155 để liên hệ đặt lịch. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ sắp lịch cụ thể cho bạn.

Liên hệ qua email và đường bưu điện

Với những khách hàng không có thời gian đến công ty có thể gửi email cho chúng tôi. Trong email có cung cấp đầy đủ các thông tin cần tư vấn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với các bạn để đưa ra những giải đáp kịp thời. Hoặc để bảo mật hơn, quý khách hàng có thể gửi hồ sơ, các thông tin cần tư vấn qua đường bưu điện. Những luật sư, chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệm sẽ xem xét hồ sơ, thông tin cần tư vấn về đất đai để đưa ra những giải đáp chất lượng và tối ưu nhất.

Văn phòng luật sư tư vấn nhà đất miễn phí Thiên Mã với kinh nghiệm của mình sẽ giúp cá nhân, doanh nghiệp có những câu trả lời tốt nhất và đi tới những quyết định đúng đắn. Mọi thắc mắc của bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các hình thức trên. Rất mong được phục vụ quý khách hàng!

Bạn đang xem bài viết “văn phòng luật sư tư vấn nhà đất miễn phí qua điện thoạitại chuyên mụcpháp luật đời sống

The post Văn phòng luật sư tư vấn nhà đất miễn phí qua điện thoại appeared first on Luật Thiên Mã.

Nguồn: https://bit.ly/2Ba038N

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét