Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Địa chỉ công ty luật và luật sư uy tín tại thủ đô Hà Nội

Địa chỉ công ty luật và luật sư uy tín tại thủ đô Hà Nội

Bạn đang cần tìm đến một Công ty Luật uy tín tại Hà Nội cùng Luật sư nhiều kinh nghiệm với chi phí thấp nhất để hỗ trợ các vụ việc vụ án đang liên quan đến bạn – Bạn muốn uỷ thác toàn bộ cho luật sư xử lý thay vụ việc và nhận những lời tư vấn hiệu quả chính xác đến từ Luật sư giàu chuyên môn.

Tại Hà Nội Luật Thiên Mã là Công ty Luật uy tín thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội được thành lập vào năm 2014 bởi các luật sư nhiều kinh nghiệm giải quyết các vụ án lớn. Luật Thiên Mã luôn tự hào là công ty luật có nhiều luật sư có chuyên môn cao, đồng thời cộng tác với nhiều công ty luật và văn phòng có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng ở các mảng Dân sự, Hình sự, Kinh doanh, Thương mại, Hôn nhân.

Bênh cạnh đó, Luật Thiên Mã là công ty luật hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp và đại diện pháp lý cho doanh nghiệp trong việc quản lý, điều hành và giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Cụ thể Luật Thiên Mã cung cấp các dịch vụ pháp lý sau:
1. Về pháp luật Hình sự
Dịch vụ luật sư tham gia bào chữa cho bị can, bị cáo và bị hại trong các vụ án hình sự.
Luật sư đóng vai trò quan trọng trong giải quyết các vụ án hình sự. Việc chọn mời một luật sư uy tín và nhiều kinh nghiệm để tham gia bào chữa có vai trò rất lớn đến kết quả xét xử một vụ án. Luật sư góp phần tìm ra sự thật khách quan của vụ án; tránh oan,sai; công lý được thực thi đúng pháp luật; quyền con người được đảm bảo.

2. Về pháp luật Dân sự
Dịch vụ luật sư tham gia bào chữa các vụ án dân sự kéo dài thay mặt cho khách hàng
Thời gian giải quyết các vụ án dân sự thường kéo dài, mất thời gian, các bên không hợp tác và thay đổi quan điểm thường xuyên. Để giải quyết dứt điểm và nhanh chóng bạn cần một luật sư dân sự giỏi.

3. Về pháp luật Đất đai
Dịch vụ cử luật sư tham gia đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích cho khách hàng tại toà án nhân dân
Thực hiện các thủ tục về mua bán, chuyển nhượng, chia, tách, tặng cho đất đai và nhà cửa.
Với đặc thù các vụ án đất đai, tranh chấp đất đai đều rất phức tạp, kéo dài và xét xử qua nhiều cấp. Việc sử dụng dịch vụ luật sư giúp cho khách hàng đảm bảo về tính pháp lý của vụ việc được giải quyết nhanh và chính xác nhất.

4. Về pháp luật Hôn nhân
Dịch vụ luật sư tham gia bảo vệ quyền lợi ích của vợ, chồng, tranh chấp về quyền nuôi con và tài sản
Trong các vụ án hôn nhân, ly hôn thì ngoài xác định về chấm dứt tình trạng hôn nhân các đương sự thường gặp nhiều nhất vấn đề về tranh chấp quyền nuôi con và tranh chấp tài sản trong hôn nhân bởi vậy việc chọn và sử dụng luật sư để đảm bảo cao nhất quyền lợi của bạn.

5. Về pháp luật Kinh tế, thương mại
Dịch vụ luật sư tham gia các phiên toà kinh tế tại Việt Nam và nước ngoài, các trung tâm trọng tài quốc tế đảm bảo quyền lợi hợp pháp của các đương sự. Soạn thảo các hợp đồng kinh tế và đàm phán hiệu quả các hợp đồng kinh tế của doanh nghiệp. Thực hiện tư vấn pháp luật thường xuyên cho các doanh nghiệp và xử lý nợ xấu nợ khó đòi cho doanh nghiệp, cá nhân và các tổ chức khác.

6. Về pháp luật Hành chính, lao động
Dịch vụ luật sư đại diện theo uỷ quyền tham gia các vụ án Hành chính và lao động bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng luật sư.

Luật Thiên Mã là một địa chỉ uy tín cho các cá nhân hay doanh nghiệp nên tìm đến các công ty Luật là đơn vị tư vấn pháp lý để đảm bảo rằng luôn tuân thủ đúng theo các quy định pháp luật Việt Nam, đồng thời được đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp một cách cao nhất với phương thức sử dụng dịch vụ đơn giản, chi phí thấp mà đem lại hiệu quả pháp lý cao.

Mỗi năm các luật sư tại Luật Thiên Mã tham gia bào chữa và bảo vệ hàng trăm vụ việc, vụ án thành công cho khách hàng và thân chủ. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi cao nhất cho khách hàng và thân chủ của mình. Để giải quyết công việc nhanh chóng bạn vui lòng gọi trực tiếp đến số máy 0977 523 155 tại Hà Nội và khu vực miền bắc. Gọi số 0948 855 355 tại khu vực Miền nam và Tây nguyên. Hoặc kết bạn Zalo với 02 số máy trên để gặp trực tiếp các luật sư. Các bạn cứ đặt các vấn đề và mong muốn với luật sư. Xây dựng lịch hẹn với luật sư để trao đổi trực tiếp.

Trường hợp những cá nhân thuộc diện được Trợ giúp pháp lý miễn phí theo Luật trợ giúp pháp lý hoặc gia đình chính sách, khó khăn, người có công, người có điều kiện thật khó khăn và các vụ án có dấu hiệu oan sai nghiêm trọng thì vui lòng liên hệ với Luật sư của Luật Thiên Mã để được tư vấn và cử luật sư hỗ trợ miễn phí.

Xin cảm ơn !

The post Địa chỉ công ty luật và luật sư uy tín tại thủ đô Hà Nội appeared first on Luật Thiên Mã - Dịch vụ luật sư chuyên nghiệp.

Nguồn: https://bit.ly/2TOTWNe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét